KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chúng ta hãy cùng mở lòng đón chào mùa thu, Náo nức trong niềm vui ngày khai trường. Mựa thu, ngày khai trường nhộn nhịp, vui tươi đầy tiếng cười trong sỏng của tuổi thơ trên quê hương ta.
Năm học mới đó đến, mái trường lưu luyến tiễn một lớp học trò khi mùa hạ về, lại phấn khởi đón chào một lớp học sinh mới khi mùa thu sang. Hoà trong niềm vui chung của “Ngày toàn dân đưa trẻ tới trường, trước khi đến với Lễ khai giảng năm học mới, xin mời quí vị đại biểu, quí thầy cô cùng toàn thể các bậc phụ huynh, các em học sinh, chúng ta cùng đến với Lễ đón các em học sinh vừa tạm biệt trường mầm non để bước vào mái trường Tiểu học.

Hôm nay, cũng giống như bao thế hệ đi trước, các em tạm biệt mỏi trường mầm non để đặt những bước chân đầu tiên tới mái trường tiểu học.

Nào chúng ta hãy cùng chào đón những người bạn mới, đó chính là …. em học sinh khối lớp 1 nhỏ bé, đáng yêu!

Các em hãy mạnh dạn, tự tin hơn nữa , bên cạnh các em có những người cô , người mẹ . Mai này các cô sẽ dạy các em khám phá những điều mới lạ, cầm tay các em viết những nét chữ tô đẹp núi sông, tô đẹp bao cánh đồng.
Các em học sinh lớp 1 yêu quý! Trong suốt thời gian các em học tập và rèn luyện tại ngôi trường Trường Tiểu học Lờ Thị Hồng Gấm này, các thầy giáo, cô giáo sẽ dạy các em những tri thức làm người để các em bay cao bay xa hơn nữa trên bước đường tương lai
Các thầy cô đều là những tấm gương dịu dàng mẫu mực, là người mẹ hiền luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay ấm áp đón các em vào lòng, tiếp cho các em sức mạnh để các em vững tin hơn bước vào năm học mới.