CHƯƠNG TRÌNH HỘI DIỄN VĂN NGHỆ THẮP SÁNG ƯỚC MƠ 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm thay mặt các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn xin trân trọng cảm ơn : Ngân hàng đâu tư BIDV Buôn Hồ, Quán karaoke Galaxy, Tạp hóa Hồng Toại, Đại lý sầu riêng Lan Tươi, Tiệm vải Thủy Phú, đại lý cà phê bột Hương Phước, Anh Vinh ban chỉ huy quân sự, Đại lý gạo phú cầm, nhà sách Thông Thái, bác Vĩnh chụp Hình. Đặc biệt trân trọng cảm ơn quý bậc phụ huynh, giáo viên và học sinh đã không quản ngại khó khăn luyện tập các tiết mục văn nghệ đặc sắc làm cho chương trình thành công rực rỡ . Chương trình là hoạt động vô cùng thiết thực, bổ ích, giàu ý nghĩa và đậm tính nhân văn. Thông qua chương trình, từ nguồn quỹ tích góp, chương trình sẽ gây quỹ và tiến hành chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm cho các em nghị lực, chắp cánh ước mơ đến trường cho bao hoàn cảnh kém may mắn.
Đây là dịp để các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ thể hiện tấm lòng nhân ái cao cả, trái tim từ thiện trong sáng của mình với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, là dịp trẻ em khó khăn trực tiếp nhận nguồn động viên tinh thần quí giá để các em vững niềm tin trên bước đường phấn đấu vượt qua khó khăn, hướng tới tương lai tươi sáng và là dịp để chúng ta nối rộng vòng tay nhân ái vì trẻ em khó khăn.
Đồng thời chương trình, thể hiện sự chăm lo của các ban, ngành, đoàn thể trong trường, địa phương và toàn xã hội đối với thế hệ tương lai của đất nước.